CÔNG TY LỮ HÀNH


Top 10 Công ty du ngoạn - lữ hành uy tín được xây dựng dựa trên nguyên tắc kỹ thuật và khách hàng quan. Các công ty được tiến công giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chuẩn chính: (1) năng lượng tài chính thể hiện tại trên báo cáo tài thiết yếu năm ngay sát nhất; (2) Uy tín media được review bằng cách thức Media Coding - mã hóa các bài viết về doanh nghiệp trên các kênh truyền thông có hình ảnh hưởng; (3) khảo sát điều tra khách du lịch và chuyên viên trong ngành; điều tra khảo sát doanh nghiệp được thực hiện hồi tháng 11/2019 về bài bản vốn, thị trường, lao động, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch vận động trong năm 2020.

Bạn đang xem: Công ty lữ hành


Lễ công bố chính thức đứng đầu 10 Công ty du lịch - lữ hành uy tín năm 2019 tổ chức vào ngày 09 tháng 01 năm 2020 tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, TP. Hà Nội.
Bảng 1: list Top 10 Công ty du ngoạn - Lữ hành vn uy tín năm 2019
*

Bảng 2: danh sách Top 10 Công ty phượt - lữ hành đón khách du ngoạn vào nước ta (inbound) đáng tin tưởng năm 2019
*

Bảng 3: list Top 10 Công ty du lịch - Lữ hành gửi khách du lịch ra nước ngoài (outbound) uy tín năm 2019
*

Triển vọng và các xu thế chính của ngành du lịch, lữ hành Việt Nam

Số liệu từ Tổng viên Thống kê đến biết, tháng 11/2019 lượng khách thế giới đến nước ta đạt trên 1,8 triệu lượt người, cao nhất từ trước đến nay, nâng tổng thể khách quốc tế đến nước ta trong 11 tháng đạt mức gần 16,3 triệu lượt người. Đặc biệt, những doanh nghiệp lữ hành của nước ta đã gây ra được thương hiệu lữ hành mạnh, bao gồm khả năng tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh và vươn ra thị trường thế giới. Thị trường khách nước ngoài đến việt nam trong khu vực và trên nhân loại được nâng cấp đáng kể. Thị trường châu Á vẫn chiếm phần thị phần tối đa với 77,6% tổng con số khách; khách từ châu Âu chiếm 14,1%; khách lục địa châu mỹ chiếm 6,1% và châu Úc chiếm phần 2,6% (tăng 0,5%). Nhóm khách có vận tốc tăng trưởng cao bao gồm: đất nước thái lan có nấc tăng trưởng tối đa với 45,4%; Đài Loan (Trung Quốc) 27%; Indonesia 22%; hàn quốc 21%; Phillipines 20%.

Vị trí của du ngoạn Việt Nam đã được nâng cấp đáng nói trên phiên bản đồ du lịch thế giới. Nước ta đang trở thành điểm đến lựa chọn hấp dẫn, thu hút mạnh bạo dòng khách du lịch, là một trong trong 10 tổ quốc có tốc độ tăng trưởng khách quốc tế cao nhất thế giới.

Hình 1: Khách nước ngoài đến nước ta năm 2019

*

Năm 2018 tổng thu từ du lịch đạt 620.000 tỷ vnđ (chiếm 8% GDP). Tính mang lại 11 tháng đầu năm mới 2019, tổng thu từ bỏ khách phượt đạt 649.000 tỷ đồng, tăng 16,3% so với cùng kỳ năm 2018. Cũng theo số liệu được thống kê Tổng viên Thống kê, vào 9 tháng năm 2019, kim ngạch xuất khẩu dịch vụ thương mại ước tính đạt 12 tỷ USD, trong các số ấy dịch vụ du ngoạn đạt 8,4 tỷ USD (chiếm 70,2% tổng kim ngạch), tăng 11%.

Top 5 thử thách của ngành du lịch - lữ khách Việt Nam

Theo hiệu quả nghiên cứu cùng khảo sát những doanh nghiệp trong nghề và chuyên viên của Vietnam Report, hiện tại ngành du ngoạn - Lữ hành nước ta đang đương đầu với 5 thử thách lớn bao gồm: cai quản khai thác tài nguyên du ngoạn chưa tương xứng với tiềm năng sẵn tất cả (72,22%); cơ sở vật hóa học kỹ thuật còn nghèo nàn, thiếu đồng điệu (chiếm 61,11%); nguồn lực lượng lao động được đào tạo chuyên nghiệp còn thấp, thiếu thốn tính chuyên nghiệp hóa (55,56%); quy định chế độ thiếu đồng điệu (44,44%); chất lượng sản phẩm, dịch vụ thương mại và hoạt động quảng bá chưa tồn tại nhiều nâng tầm (38,89%).

Hình 2: vị trí cao nhất 5 thách thức với ngành du ngoạn - lữ hành Việt Nam


*

Thứ nhất, thách thức nằm ngơi nghỉ việc khai quật tài nguyên du ngoạn vẫn chưa tương xứng với tiềm năng sẵn có, chưa khai quật được thế mạnh mẽ của từng vùng, từng địa phương trong khi đấy là vấn đề cơ bản để ngành du lịch phát triển một phương pháp bền vững. Có những điểm khách triệu tập quá đông, tạo ra tình trạng thừa tải, không đảm bảo chất lượng, nhưng bao gồm điểm lại không quyến rũ được khách hàng du lịch.

Thách thức máy hai đó là cơ sở hạ tầng và vật hóa học kỹ thuật du ngoạn còn nghèo nàn, thiếu đồng hóa giữa những vùng, miền, khu, điểm du lịch, nhiều cửa hàng bị xuống cấp, không đủ những cơ sở lưu trú, khu vui chơi, vui chơi giải trí cao cấp, chưa thỏa mãn nhu cầu nhu mong của khách hàng du lịch.

Thứ ba, theo review của nhiều chuyên viên và những doanh nghiệp du ngoạn - lữ hành trong khảo sát của Vietnam Report, thì nguồn lực lượng lao động trong ngành du lịch hiện thời còn thiếu hụt về con số nhân lực unique cao. Cuộc biện pháp mạng 4.0 đang tác động ảnh hưởng vào các ngành, lĩnh vực, đề ra yêu cầu cao hơn nữa cho đội ngũ lực lượng lao động phải đảm bảo kỹ năng, nhiệm vụ và thuần thục sử dụng những phần mềm, công nghệ quản lý du kế hoạch thông minh.

Thứ tư, một số chế độ có tương quan đến du lịch hiện thời còn bất cập, còn chưa kịp thời tháo dỡ gỡ cạnh tranh khăn cho doanh nghiệp du kế hoạch để nâng cao khả năng tuyên chiến đối đầu và say mê khách du ngoạn như việc cấp thủ tục vi sa còn chậm, thời hạn thị thực ngắn, tạo ra tâm lý e ngại cho du ngoạn và là ngăn cản cho câu hỏi thu hút khách du lịch đến Việt Nam.

Thứ năm, ngành du ngoạn trong những năm qua đã có nhiều chuyển động để tăng mạnh tuyên truyền, quảng bá phượt qua những phương tiện thông tin đại chúng trong và quanh đó nước. Tuy nhiên, mức chi phí cho hoạt động quảng bá du lịch của việt nam vẫn thấp rộng so với tương đối nhiều nước, chưa có nhiều đột phá và theo bảng xếp hạng của Diễn bầy Kinh tế thế giới về công dụng quảng bá du lịch, vn chỉ đứng vị trí thứ 80 trong toàn bô 136 quốc gia, xếp sau Lào và Campuchia.

4 xu thế của ngành phượt - Lữ hành

Theo reviews của các chuyên gia trong điều tra khảo sát của Vietnam Report, năm 2020, ngành du lịch sẽ đem đến mức lớn lên trên 10%. Tuy nhiên, quy trình tiến độ 2019 - 2020, vận tốc tăng trưởng phượt tại việt nam sẽ dần chậm lại do trọng lượng khách du lịch đang dịch chuyển tiệm cận ngưỡng mức trần tương tự với quality hạ tầng phượt Việt Nam hiện nay.

Châu Á là điểm đến lôi kéo được nhiều người nước ta lựa chọn khi du ngoạn nước ngoài

Với khách phượt Việt Nam, châu Á vẫn là điểm đến lôi cuốn nhất với khoảng cách địa lý ngắn, miễn giấy tờ thủ tục visa, có tương đối nhiều tương đồng văn hóa, và có rất nhiều đường bay thẳng từ việt nam đến các quốc gia châu Á của các hãng sản phẩm không giá thấp được đưa vào khai quật đã giúp khoanh vùng này ngày càng được không ít người nước ta lựa chọn trong chuyến du lịch nước ngoài. Theo hiệu quả khảo gần kề của Vietnam Report đối với nhóm khách hàng từng đi nước ngoài, bao gồm đến 98,05% số người được hỏi sàng lọc châu Á là điểm đến lựa chọn của mình, tiếp sẽ là châu Âu (24,68%), châu Úc (12,99%), lục địa châu mỹ (11,04%) và ở đầu cuối là châu Phi (3,25%).

Hình 3: khu vực đi du lịch nước quanh đó của người việt Nam

*

Xu hướng ứng dụng công nghệ vào vận động du kế hoạch và du lịch tự túc chiếm phần ưu thế

Cuộc biện pháp mạng công nghệ 4.0 làm biến hóa cách làm du lịch, từ làm chủ tới xúc tiến, quảng bá, tởm doanh phượt và khách hàng hàng cũng đều có sự biến đổi phương thức đi du lịch, chọn khu vực lưu trú, thói quen tìm hiểu thông tin du lịch, thế vì thực hiện sách, báo, tờ rơi… gửi sang tra cứu thông tin phượt trên internet. Theo đó, bao gồm 78,67% khách phượt tham gia điều tra của Vietnam Report bình luận tìm kiếm tour từ 1 công ty phượt qua social như Facebook, Instagram…, website du ngoạn (64,89%), hỏi bạn quen, anh em (64,44%), video và các bài viết của Travel blogger (32,44%). Các hình thức truyền thống như đài/truyền hình và báo/tạp chí/sách chiếm phần trăm thấp. Những doanh nghiệp nên tận dụng xu cố này để có kế hoạch sale phù hợp, tiết giảm bỏ ra phí.

Hình 4: Kênh thông tin tìm kiếm tour xuất phát từ 1 Công ty phượt - Lữ hành

*

Nhiều khách du lịch trẻ từ bỏ lên chiến lược cho chuyến đi của mình, tự tìm hiểu, và tự chuẩn bị mọi thứ mang đến chuyến du lịch. Theo công dụng khảo liền kề của Vietnam Report tất cả 60,94% khách lựa chọn hiệ tượng du lịch cá nhân tự túc, phượt theo tour trọn gói xếp thứ hai với 57,81%, việc chọn mua từng phần thương mại dịch vụ của tour phượt chỉ chiếm tỷ lệ thấp 9,38%.

Xu hướng tồn tại theo mô hình homestay ngày dần được ưa chuộng

Cùng cùng với sự trở nên tân tiến của công nghệ, khách du ngoạn ngày càng gồm sự đa dạng trong chắt lọc phòng nghỉ. Cạnh bên lựa chọn hình thức khách sạn nghỉ dưỡng (chiếm xác suất 77,43%), thì loại hình homestay ngày càng được ưa chuộng (56,19%), bởi có không ít ưu điểm như giá cả rẻ, tiện nghi, không gian sáng sản xuất và một thể nghi.

Xem thêm: 72 Phép Thần Thông Của Tôn Ngộ Không Cưỡi Mây, Tôn Ngộ Không


*

Xu hướng du lịch xanh

Theo các chuyên gia trong ngành du lịch, nghành du lịch thời thượng vẫn đang phát triển, xu hướng dựa vào bảo tốn, phát triển tài nguyên thiên nhiên, bảo tồn bản sắc dân tộc bản địa sẽ biến đổi những khía cạnh nên được chú ý và ưu tiên sản phẩm đầu. Du lịch sinh thái, du lịch xanh vẫn ngày càng cách tân và phát triển và dậy lên khi đa số nhận thức về đảm bảo an toàn môi ngôi trường của công dân toàn cầu ngày một tiến bộ.

Top 4 giải pháp đối với doanh nghiệp để mê say thêm khách hàng du lịch

Các doanh nghiệp du lịch – lữ khách với sản phẩm điển hình là những chương trình du lịch, một sản phẩm dễ ợt bị sao chép và bắt chiếc một giải pháp nhanh chóng, các doanh nghiệp cạnh tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với nhau dựa trên quality sản phẩm. Theo công dụng khảo gần cạnh với khách du lịch và các chuyên gia trong ngành cho thấy thêm việc cải thiện chất lượng dịch vụ du lịch, gạn lọc sản phẩm cân xứng với nhu cầu của chúng ta là ưu tiên bậc nhất với 84,62% tín đồ được hỏi lựa chọn.

Hình 6: đứng top 4 giải pháp thu hút thêm khách du lịch cho khách hàng Du lịch – Lữ hành

*

Kết quả khảo sát điều tra của Vietnam Report chỉ ra rằng 21,57% khách du ngoạn đã từng không hài lòng về doanh nghiệp du lịch, vào đó đa số là vì sao nhân viên support không sức nóng tình, hướng dẫn viên du lịch không chăm nghiệp. Chăm lo khách hàng xuất sắc sẽ góp phần giữ chân khách hàng với doanh nghiệp, vị vậy, có tới 63,30% chuyên gia và khách du lịch cho rằng những doanh nghiệp du ngoạn cần cải thiện chất lượng dịch vụ chăm lo khách hàng.

Ngoài ra, các doanh nghiệp bắt buộc chú trọng đầu tư nghiên cứu vãn những biến đổi trong thói quen và nhu cầu của khách du ngoạn (52,84%), xây dựng chiến lược giá tương xứng với yêu cầu thị trường (49,78%).

Kết quả so sánh dữ liệu truyền thông media của Vietnam Report chỉ ra rằng, con số bài báo về công ty rất ít, sự mở ra của các thay mặt đại diện doanh nghiệp rất hiếm (so sánh với những ngành thương mại & dịch vụ khác như vận tải, thực phẩm - thiết bị uống, phân phối lẻ…). Quan tâm sự đa dạng chủng loại nhóm chủ đề bao phủ, nhiều phần thông tin của công ty tập trung vào các chủ đề Sản phẩm, túi tiền và Hình ảnh/PR. Giả dụ như năm 2018, chủ đề được bao phủ nhiều duy nhất là Hình ảnh/PR thì năm nay có sự dịch chuyển, ngân sách chi tiêu là chủ thể được nói đến nhiều nhất.


Một là, triệu tập vào việc hoàn thành thể chế, phát hành chính sách ưu đãi, cung cấp ngành phượt đặc biệt chế độ miễn thị thực lâu năm hạn mang đến các thị phần trọng điểm.

Hai là, chi tiêu phát triển kiến trúc đến những điểm du lịch, cơ sở vật hóa học cao cấp.

Ba là, huấn luyện và giảng dạy và cải thiện chất lượng nguồn lực lượng lao động du lịch.

Bốn là, mở rộng thị trường, tăng cường công tác xúc tiến, quảng bá phượt thiết thực với hiệu quả.

Năm là, đẩy mạnh thống trị chất lượng dịch vụ du lịch, nâng cao nhận thức của xã hội về trách nhiệm bảo đảm an toàn môi ngôi trường du lịch.

Bức tranh về ngành du ngoạn – Lữ hành vn trong năm 2019 cùng với những điểm lưu ý trong lớn mạnh lượt khách và tổng thu. Tuy nhiên, chuyển động du lịch vẫn còn gặp mặt nhiều thách thức cần sự hỗ trợ của nhà nước với sự bình thường tay của các doanh nghiệp du lịch, lữ hành. Sự vững mạnh của từng doanh nghiệp sẽ góp phần tạo đà tăng trưởng đến toàn ngành, với là mong nối góp phần nâng cấp hình hình ảnh du lịch vn với khách phượt trong và bên cạnh nước.

Bảng xếp hạng đứng top 10 Công ty du lịch - Lữ hành việt nam uy tín năm 2019 là tác dụng nghiên cứu chủ quyền và khách quan của Vietnam Report dựa trên phương pháp Media Coding (mã hóa dữ liệu báo chí) trên truyền thông media đã được Vietnam Report và các đối tác doanh nghiệp ứng dụng từ thời điểm năm 2012, kết hợp nghiên cứu siêng sâu những ngành trọng điểm, gồm tiềm năng vững mạnh cao như: không cử động sản, Xây dựng, Công nghệ, Ngân hàng, Bảo hiểm, hội chứng khoán, Dược, thực phẩm - Đồ uống, buôn bán lẻ, vận tải đường bộ - Logistics...

Phương pháp nghiên cứu và phân tích phân tích truyền thông media để review uy tín của các công ty dựa trên học thuyết Agenda Setting về sự ảnh hưởng, tác động của truyền thông media đại chúng đến cộng đồng và làng hội được 2 gs Maxwell McCombs với Donald L. Shaw thiết yếu thức ra mắt vào năm 1968, được Vietnam Report và các công ty đối tác hiện thực hóa với áp dụng. Theo đó, Vietnam Report đã sử dụng phương pháp Branch Coding (đánh giá chỉ hình ảnh của doanh nghiệp trên truyền thông) để thực hiện phân tích uy tín của bạn du lịch, lữ hành tại Việt Nam.

Vietnam Report triển khai mã hóa (coding) các bài báo viết về các doanh nghiệp du ngoạn - lữ hành được đăng thiết lập trên 6 kênh truyền thông media có tác động tại vn trong thời gian từ tháng 10/2018 đến tháng 10/2019. Tổng số có 303 bài báo, với tương xứng 728 coding unit (đơn vị mã hóa) được review theo ở cấp cho độ mẩu chuyện (story - level) về 24 khía cạnh vận động cụ thể của những công ty từ sản phẩm, tác dụng kinh doanh, thị trường... Cho tới các chuyển động và uy tín của chỉ đạo công ty. Các thông tin được chọn lọc để mã hóa (coding) dựa trên 2 cơ chế cơ bản: tên công ty xuất hiện ngay trên tiêu đề của bài bác báo, hoặc thông tin về doanh nghiệp được đề cập về tối thiểu chiếm phần 5 dòng trong bài bác báo, đây được call là ngưỡng dìm thức - khi tin tức được reviews là có mức giá trị phân tích. Những thông tin được reviews ở những cấp độ: 0: Trung lập; 1: Tích cực; 2: tương đối tích cực; 3: ko rõ ràng; 4: hơi tiêu cực; 5: Tiêu cực. Tuy nhiên, thống kê lại lại, nhóm nghiên cứu đưa ra 3 level để review cuối cùng, bao gồm: Trung lập (gồm 0 và 3), lành mạnh và tích cực (1 và 2), và xấu đi (4 và 5).

Những đánh giá và nhận định trong thông cáo mang tính tổng quát lác và xem thêm cho những doanh nghiệp, đối tác; chưa hẳn nhận định cá nhân và không ship hàng mục đích hay yêu cầu của bất cứ nhà đầu tư cụ thể nào. Vì đó, những bên tương quan nên quan tâm đến kỹ tính phù hợp của các thông tin trên trước lúc sử dụng để mang ra quyết định chi tiêu và trọn vẹn chịu nhiệm vụ trong câu hỏi sử dụng các thông tin đó.