ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU HERMÈS

Tình hình marketing quý 3 của LVMH (công ty người mẹ của Louis Vuitton), Kering (công ty mẹ của Gucci) cùng Hermès mọi tăng trưởng mạnh mẽ, xuất hiện viễn cảnh tích cực và lành mạnh cho thị trường xa xỉ toàn cầu.

Bạn đang xem: Đại sứ thương hiệu hermès

Dù vẫn còn đó khiêm tốn khi so với đầu năm mới nay, tuy vậy thị ngôi trường vẫn đang tăng trưởng đúng kỳ vọng mặc kệ bối cảnh dịch COVID-19.

Hermès

Là công ty nhỏ nhất trong danh sách, Hermès đạt tổng lợi nhuận 2,7 tỷ USD, tăng 31% so với cùng kỳ năm trước nhưng thấp hơn 57% tốc độ tăng trưởng ghi cảm nhận trong 9 tháng đầu xuân năm mới 2021. Vào quý 3, mến hiệu tất cả mức tăng trưởng doanh thu ở các khu vực ChâuÂu (40%), lục địa châu mỹ (48%), Châu Á (29%). Chú ý chung, các thị phần của hãng hầu hết tăng trưởng 2 số lượng so với trước đại dịch (năm 2019), dẫn đầu là khu vực Châu Á - thái bình Dương.

*

Thị ngôi trường Châu Á - Thái bình dương của thương hiệu ghi thừa nhận mức tăng trưởng khỏe mạnh mẽ

Axel Dumas, quản trị Điều hành của Hermès cho biết: “Trong bối cảnh thế giới chưa thể quay trở về trạng thái thông thường hoàn toàn, nấc tăng trưởng bất biến trên 16 thị phần giúp Hèrmes phát triển lạc quan”.

Tính đến thời điểm hiện tại, cổ phiếu của Hermès đã tiếp tục tăng 60% so với thời gian đầu năm, con số này đạt 18% vào thời điểm tháng qua.

LVMH

Tập đoàn xa xỉ bự nhất thế giới - LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton ghi nhấn mức lệch giá chạm mốc 18 tỷ USD, tăng trưởng 11% trong quý 3 so với cùng kỳ năm 2019.

Xem thêm: Chuyện Mẹ Vợ Và Chàng Rể Trong Đám Cưới Con Gái, Chuyện Mẹ Vợ Và Chàng Rể: Nỗi Khỗ Riêng Ai Thấu

Đóng góp vào một trong những nửa doanh số của tập đoàn lớn là nhóm mặt hàng Da với Thời Trang, đạt 8,6 tỷ USD. Xét trên phạm vi địa lý, thị trường Châu Á tăng trưởng nhộn nhịp nhất với 26% đối với năm 2019, kế tiếp là Mỹ đạt 22%. ChâuÂu ghi dấn mức sút 6%, công dụng này dự đoán sẽ làm thay đổi hướng đầu tư của doanh nghiệp mẹ bằng phương pháp chuyển dịch đầu tư vào các thị trường tăng trưởng tích cực.

Tính đến thời gian hiện tại, cp của LVMH tăng 34% so với thời điểm đầu năm mới và 9% trong thời điểm tháng 10.

*

Mặt mặt hàng Da và Thời trang đóng góp vào một trong những nửa lệch giá của tập đoàn

Kering

Tập đoàn Kering (công ty người mẹ của Gucci) đạt tổng lợi nhuận 4,8 tỷ USD vào quý 3, tăng 10% so với cùng thời điểm năm 2019. Một nửa doanh thu của Kering đến từ Gucci (2,5 tỷ USD), song phiên bản thân nhãn mặt hàng chỉ phát triển 2% đối với năm 2019.

Dù chỉ bởi ⅓ quy mô của Gucci, uy tín Saint Laurent lại có tác dụng tốt rộng trong 3 tháng vừa mới rồi với mức tăng 37% đối với năm 2019. Đây được coi là thành trái của chiến lược tăng thêm nhận thức về chữ tín và đẩy nhanh tốc độ thâm nhập thị phần tại khu vực Châu Á - thái bình Dương.

Bên cạnh Gucci với St Laurent, những thương hiệu khác thuộc tập đoàn Kering như Alexander McQueen, Balenciaga với Bottega Veneta mọi ghi nhận mức lớn mạnh cao tại thị phần Bắc Mỹ. Thị trường TâyÂu và Nhật bản dù chịu nhiều ảnh hưởng bởi sự vắng mặt của khách phượt vẫn tăng trưởng doanh thu tích cực. Nhờ ảnh hưởng của COVID-19, mức lợi nhuận trực con đường của tập đoàn lớn tăng 148% so với quý 3 năm 2019.

*

Rosé (BLACKPINK) - ngôi sao Hàn Quốc với sức ảnh hưởng toàn mong là đại sứ thương hiệu Saint Laurent

Tính đến thời điểm hiện tại, cổ phiếu của Kering đã tiếp tục tăng 17% so với đầu năm, số lượng này đạt 5% vào tháng qua.