Điều hành tour

Dự án Chương trình trở nên tân tiến Năng lực phượt có trọng trách với môi trường thiên nhiên và xóm hộido câu kết Châu Âu tài trợ

Bạn đang xem: Điều hành tour

*

Liên hệ
*

*

Xem thêm: Cắt Bỏ Tử Cung Có Ảnh Hưởng Gì Không ? Cắt Tử Cung Có Ảnh Hưởng Chuyện Phòng The

*

*

Trang website được chế tạo với sự cung cấp của liên kết Châu Âu. Tổng thể nội dung của trang web do dự án EU chịu trách nhiệm và ko phản ánh quan điểm của hợp lại thành Châu Âu dưới bất cứ góc độ nào.
*
Tài liệu tiêu chuẩn chỉnh kỹ năng nghề du lịch Việt nam (Tiêu chuẩn chỉnh VTOS) - nhiệm vụ Điều hành tour mô tả vị trí quá trình cơ bạn dạng nhất của nhân viên/ trợ lý Điều hành tour thuộc phần tử điều hành trong một doanh nghiệp lữ hành nước ta hoặc cơ sở tương tự có trọng trách đặt chỗ, giữ khu vực và thu xếp các chương trình du lịch cho khách quốc tế đến việt nam và nội địa.Tiêu chuẩn Nghiệp vụ Điều hành tour có thiết kế kết hợp hợp lý các tiêu chuẩn chỉnh quốc tế hiện tại hành, được điều chỉnh tương xứng với yêu cầu cụ thể của ngành lữ hành Việt Nam. TÓM TẮT CÔNG VIỆCNhân viên điều hành quản lý tour siêng trách thuộc bộ phận điều hành tour vào một công ty lữ hành việt nam hoặc cơ sở tựa như có trọng trách đặt chỗ, giữ chỗ và thu xếp những chương trình phượt cho khách quốc tế đến vn và nội địa. CHỨC DANH CÔNG VIỆCChức danh thường được dùng cho vị trí công việc này là:·  Nhân viên/ trợ lý quản lý và điều hành tour DANH MỤC CÁC CÔNG VIỆC VÀ PHẦN VIỆC Công việc 1: kỹ năng và kiến thức chung về du lịch, lữ khách và doanh nghiệp lữ hành1. Tin tức cơ phiên bản về du lịch và lữ hành2. Ảnh hưởng của phượt ở Việt Nam3. Tổng quan tiền về thị trường du lịch Việt Nam4. Một nghề trong lĩnh vực du lịch - công ty lữ hành5. Ra mắt về công ty lữ hành Công bài toán 2: sẵn sàng làm việc1. Trưng bày tại địa điểm làm việc2. Trang phục, đồng phục, kiểu dáng và mức độ khỏe3. Những tiêu chuẩn chỉnh và phương châm cá nhân4. Sẵn sàng nơi làm cho việc5. Lập thời gian biểu Công việc 3: bình yên và an toàn tại nơi làm việc và mang đến khách1. Tuân hành các lao lý về bình an tại nơi làm việc2. Vâng lệnh các luật về bình yên tại địa điểm làm việc3. Tuân thủ các các bước xử lý khi xẩy ra hỏa hoạn4. Vâng lệnh các quy trình xử lý tiền phương diện và các tài liệu quan liêu trọng Công vấn đề 4: thao tác tại văn phòng1. Thao tác làm việc theo nhóm2. Những quy trình và khối hệ thống trong văn phòng3. Sử dụng các thiết bị văn phòng4. Quản lý và vận hành máy tính5. Thanh toán với các nhà cung ứng trong ngành du lịch và khách hàng hàng Công câu hỏi 5: kiến thức về những điểm đến1. Trau dồi kiến thức về điểm đến chọn lựa du lịch2. Update kiến thức về điểm đến chọn lựa du lịch3. Tư vấn về điểm đến chọn lựa cho những công ty lữ hành bán sỉ nước ngoài4. Support về điểm đến cho thị phần nội địa Công việc 6: kỹ năng và kiến thức về sản phẩm1. Gọi biết về các thành phầm của công ty2. Các thành phầm du lịch3. Các cấu phần của sản phẩm4. Hiểu biết các mức giá, giá vốn và/hoặc giá tất cả tính lãi Công việc 7: kỹ năng và kiến thức về nhà cung cấp1. Những hãng mặt hàng không2. Vận chuyển đường bộ (các công ty xe)3. Các vẻ ngoài vận đưa khác (đường sắt, đại dương và sông, xe cộ máy...)4. Những cơ sở lưu trú (khách sạn, khu nghỉ...)5. Các đơn vị hỗ trợ dịch vụ ẩm thực (nhà hàng, cửa hàng bar...)6. Hướng dẫn viên phượt và phiên dịch7. Chuyển động mua sắm, văn hóa, giải trí và những dịch vụ khác8. Các dịch vụ giành cho các yêu mong đặc biệt Công việc 8: thực hiện giữ khu vực và đặt chỗ1. Kỹ năng và kiến thức về những quy trình của công ty2. Xử lý các yêu mong và chuẩn bị bản chào giá3. Dìm yêu ước giữ chỗ, lập làm hồ sơ khách hàng, xác định điều khoản thanh toán4. Triển khai đặt các sản phẩm và dịch vụ5. Thanh toán với người sử dụng và nhà cung cấp6. Làm chủ hồ sơ khách hàng hàng7. Xử lý sách vở tài liệu8. Tùy chỉnh cấu hình các bạn dạng ghi chép9. áp dụng CRS và/hoặc chương trình máy tính của người tiêu dùng (nếu/khi có) Công việc 9: Điều hành - quản lý khách và những thu xếp đến tour du lịch1. Kiến thức về tiến trình của công ty2. đo lường và tính toán lịch của người tiêu dùng đã đặt nơi trước3. Điều động những dịch vụ vận chuyển, lưu trú và những dịch vụ khác đến từng đoàn hoặc từng khách4. Điều động hướng dẫn viên du lịch và lái xe5. Gửi danh sách đoàn đến khách sạn và đơn vị vận chuyển6. Kiểm soát lại những yêu ước đặt nơi và các thu xếp đến tour7. Hướng dẫn tóm tắt cho hướng dẫn viên và lái xe8. Đón khách, chở khách hàng về cùng nhận phòng9. Giám sát và đo lường và giải quyết và xử lý các sự việc phát sinh vào tour10. Tiễn khách11. Đóng hồ nước sơ Công việc 10: cung ứng lập với tính giá các chương trình du lịch1. Hỗ trợ nghiên cứu với phân đoạn thị trường2. Cung ứng lập chương trình một lần3. Cung ứng việc tính giá các chương trình một lần4. Hỗ trợ chuẩn bị bản chào giá Công bài toán 11: hỗ trợ việc tiếp thị và cung cấp hàng1. Gọi biết về sự lôi cuốn của các điểm đến chọn lựa du kế hoạch của Việt Nam2. Hiểu biết về các sản phẩm của công ty3. Cung ứng việc theo dõi và quan sát các thành phầm của kẻ thù cạnh tranh4. Cung cấp việc thi công và in ấn các brochure và tờ rơi5. Hỗ trợ việc update thông tin lên website của công ty6. Hỗ trợ việc quảng cáo, khuyến mại, uy tín và quan hệ giới tính công chúng7. Cung ứng đội ngũ cung cấp hàng8. Một vài nguyên tắc quà trong chào bán hàng Công bài toán 12: hỗ trợ thực hiện những giao dịch tài chính1. Quy trình tiến hành giao dịch tài chủ yếu của công ty2. Chuẩn bị hoá đơn bán hàng thông thường cùng hoá solo tài chính3. Những phương thức thanh toán4. Nhấn thanh toán của công ty và xuất phiếu thu5. Đối chiếu nhật ký bán hàng vào cuối ngày6. Giữ gìn hồ sơ về những giao dịch tài chính đã thực hiện  Công câu hỏi 13: quan tâm khách hàng1. Nhận ra ai là khách hàng của công ty2. Nhân viên những công ty lữ hành bán buôn bán sỉ nước ngoài3. Nhân viên các đại lý lữ hành cung cấp lẻ4. Người tiêu dùng mua những sản phẩm du ngoạn của công ty Công câu hỏi 14: ngừng ngày có tác dụng việc1. Quy trình chấm dứt ngày làm việc2. Quy trình bổ sung cập nhật khi tránh nơi thao tác làm việc trước giờ nghỉ ngơi của văn phòng3. Quy trình bổ sung cập nhật khi rời nơi thao tác trước lúc nghỉ phép Công việc 15: hồ nước sơ, số liệu thống kê, kiến nghị và đề xuất1. Hiểu với áp dụng tiến trình lưu giữ hồ sơ và số liệu thống kê lại của công ty 2. Giữ giữ những hồ sơ đúng mực về người tiêu dùng và đơn vị cung cấp3. Chuẩn bị các số liệu thống kê theo hướng dẫn của tín đồ quản lý/chủ công ty4. Đề xuất và kiến nghị với tín đồ quản lý/ chính yếu ty