Hiện nay, tập đoàn có chi nhánh tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Doanh thu năm 2013 đạt 11.8 tỷ USD, có tất cả 75 phòng thí nghiệm, 900 Nhà khoa học, 1000 bằng sáng chế và 21000 nhân viên hoạt động tích cực hỡ trợ cho 3 triệu Nhà Phân Phối (NPP) trên toàn thế giới.
Đang xem: Giới thiệu sản phẩm amway
Từ năm 2003, chiến dịch One by One toàn cầu đã đóng góp 250 triệu USD giúp đỡ 12 triệu trẻ em trên toàn thế giới với 3,5 triệu giờ tình nguyện của NPP và Nhân viên Amway.
Amway Việt Nam được thành lập vào năm 2008, là thành viên của tập đoàn Bán hàng Trực tiếp hàng đầu thế giới Amway.
· Về an toàn sản xuất, nhà máy tại Khu Công nghiệp VSIP, tỉnh Bình Dương với vốn đầu tư 25 triệu USD và công suất 200 triệu USD/năm. Nhà máy đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, đạt được các chứng nhận uy tín về quy trình sản xuất cũng như an toàn với môi trường, hiện đang sản xuất ra nhứng sản phẩm có chất lượng cao phục vụ hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
· Ngoài nhà máy sản xuất, Amway Việt Nam cũng thành lập các trung tâm phân phối, trung tâm hỗ trợ kinh doanh & mô hình Phyto Cafe khắp Việt Nam, bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang, Bắc Giang, Bình Dương. 68 điểm giao hàng & 3 Trung Tâm Huấn Luyện.
· Từ khi bắt đầu công việc kinh doanh vào năm 2008, Amway Việt Nam đã gắn liền hoạt động kinh doanh của mình với các chương trình vì công đồng. Hàng loạt các hoạt động ý nghĩa trong những năm qua là minh chứng cho cam kết mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người, thông qua sự hợp tác với Bộ Y Tế, Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội, Báo Tuổi Trẻ, và tổ chức Phẫu thuật Nụ cười.
Giai đoạn 2008 đến 2015: Chiến dịch One by One Việt Nam đã đóng góp 18,4 tỷ VNĐ giúp đỡ hơn 9.850 trẻ em trên toàn lãnh thổ Việt Nam thông qua chương trình Phẫu Thuật Nụ Cười, Bàn Tay Hi Vọng & phối hợp với Bộ Lao Động (MOLISA) và các cơ quan báo chí giúp đỡ trẻ em nghèo.
• Trong Amway, sản phẩm là cốt lõi của hoạt động kinh doanh và cũng là niềm tự hòa của cả tập đoàn. Amway cam kết luôn cung cấp cho NPP và người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và thân thiện với môi trường.
• Sản xuất 450 sản phẩm & phân phối 6500 sản phẩm cao cấp khác, Amway là tập đoàn có thị trường lớn nhất trong ngành trên toàn cầu.
• Tại Việt Nam, Amway cung ứng 4 dòng sản phẩm chính với hơn 70 sản phẩm: Thực phẩm Bổ sung dinh dưỡng NUTRILITE, Sản phẩm chăm sóc da ARTISTRY, Sản phẩm chăm sóc cá nhân PERSONAL CARE, sản phẩm chăm sóc gia dụng AMWAY HOME.
• Ngày 28 tháng 6 năm 2015, Công ty Amway Việt Nam vinh dự đón nhận giải thưởng “ Thương Hiệu Việt Nam Tin dùng 2015” của Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng. Cũng trong tháng, nhãn hàng chăm sóc sức khỏe Nutrilite đã nhận được 3 Huy Chương Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng cho Thực phẩm chức năng Nutrilite Coenzyme Q10 Complex, Thực phẩm bổ sung Nutrilite Salmon Omega – 3 và Thực phẩm chức năng Nutrilite Double X. Tháng 11 năm 2015, Amway Việt Nam được Bộ Công thương và Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) tôn vinh là “Thương hiệu Vàng 2015”.
• Amway Việt Nam là một trong 75 doanh nghiệp được nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2015 do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng. Đây là lần thứ 3 Amway Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này.
• Amway Việt Nam vinh dự có mặt trong hai bảng xếp hạng V1000 Top 1000 Doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam và VNR500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2015. Amway Việt Nam đạt được chứng nhận “Nhà tuyển dụng hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương “ và là “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”.
1. Cộng tác: sự cộng tác bền lâu giữa tuyến trên – tuyến dưới – tuyến ngang, giữa công ty và nhà phân phối.
2. Liêm chính: Amway cam kết kinh doanh lâu dài với thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, Amway có mô hình trả thưởng công bằng và đặc biệt là nghiêm cấm tuyển dụng sinh viên đại học chính quy.
3. Thành tích: Amway có những mức danh hiệu để ghi nhận thành tích, vinh danh những nhà phân phối có nhiều nỗ lực, tưởng thưởng về cả mặt vật chất và tinh thần.
5. Phát triển bản thân: Amway sẽ hỗ trợ chúng ta để phát triển kĩ năng, tìm ra được những năng lực tiềm tàng và phát huy giá trị bản thân.
6. Doanh nghiệp tự do: trong Amway, chúng ta hoàn toàn tự do quyết định các yếu tố của doanh nghiệp, không hề chịu áp lực về thời gian và doanh số.
1. Tự do chọn lựa: Trong Amway, chúng ta kiểm soát thời gian của bản thân, làm chủ công việc kinh doanh, quyết định mức thu nhập và tự do chọn lựa sản phẩm kinh doanh.
3. Hy vọng: Amway mang đến cho chúng ta niềm hy vọng, sức manh để thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực hơn.
• Với sự nỗ lực của Nhà phân phối, công ty Amway có hệ thống trả thưởng tương xứng và đảm bảo quyền lợi chính đáng của Nhà phân phối.
– Phù hợp và tuân thủ các quy định về bán hàng đa cấp bao gồm: Nghị định 40/2018/NĐ-CP và các quy định khác có liên quan
1. KHÔNG ĐƯỢC trình bày sai lệch về cơ hội kinh doanh Amway hoặc nói khác đi về Chương Trình Bán Hàng của Amway rằng thành công có thể đạt được mà không cần phải nỗ lực nhiều
2. KHÔNG ĐƯỢC Trực tiếp hoặc gián tiếp đưa ra các tuyên bố thổi phồng về thu nhập tiềm năng hoặc về sản phẩm cũng như về các thông tin chính thức từ Amway Việt Nam
3. KHÔNG ĐƯỢC tổ chức các hoạt động huấn luyện, hội họp mà vi phạm luật pháp Việt Nam và Quy Tắc Ứng Xử của Amway hoặc gây mất trật tự an ninh xã hội
5. KHÔNG ĐƯỢC đưa ra những bình luận và so sánh gây ảnh hưởng không tốt đến các công ty khác hoặc sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
6. KHÔNG ĐƯỢC hạ giá bán dưới mức Giá Khách Hàng, hoặc bán sản phẩm tại các điểm bán lẻ, quảng cáo trên mạng, phát tờ rơi quảng cáo hoặc quảng cáo trên báo chí.
7. KHÔNG ĐƯỢC xúi giục Nhà Phân Phối khác đầu tư, mua dự trữ hàng theo số lượng lớn nhằm mục đích đạt được sự tưởng thưởng hoặc danh hiệu
8. KHÔNG ĐƯỢC yêu cầu Ứng Viên Tiềm Năng mua sản phẩm hoặc trữ hàng hóa như là điều kiện để trở thành Nhà Phân Phối
9. KHÔNG ĐƯỢC phát triển đội nhóm kinh doanh dưới hình thức gây ảnh hưởng không tốt đến tuyến khác, hoặc thần tượng hóa một cá nhân nào đó.
10. KHÔNG ĐƯỢC yêu cầu các Nhà Phân Phối khác phải trả chi phí hoặc mua một lượng hàng nhất định như là một điều kiền được tham gia huấn luyện, hội thảo, sự kiện hoặc các hoạt động tương tự.
Lưu ý: Ngoài những quy định nêu trên, các Nhà Phân Phối phải chấp hành nghiêm túc những hướng dẫn, thủ tục và chính sách được nêu trong Quy tắc Ứng Xử của Amway và các quy định liên quan đến pháp luật Việt Nam.
SỨC KHỎE VÀ LỐI SỐNG LÀNH MẠNH
SỨC KHỎE VÀ LỐI SỐNG LÀNH MẠNH 1.1. Sức khỏe là gì? Từ rất lâu, sức khỏe vẫn được xem <…>
21 NGUYÊN TẮC ĐỂ HOÀN THÀNH CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ
21 NGUYÊN TẮC ĐỂ HOÀN THÀNH CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ Cuốn “Eat That Frog – 21 Great Ways to <…>
HỌC QUẢN LÝ CÂN NẶNG VÀ KIỂM SOÁT VÓC DÁNG THEO TỪ KHÓA
1. TẠI SAO PHẢI QUẢN LÝ CÂN NẶNG 2. NHỮNG PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ CÂN NẶNG HIỆN NAY 3. THẾ <…>
CANXI VÀ SỰ SỐNG
CANXI (CALCIUM) Canxi là loại khoáng chất có khối lượng lớn nhất trong cơ thể sinh vật. Ở loài người <…>
TÀI LIỆU THAM KHẢO FITFREAK
DÀNH CHO HỌC VIÊN NHÓM THÔNG TIN TẬP LUYỆN HÀNG NGÀY CHẾ ĐỘ ĂN VÀ THỰC PHẨM TƯ LIỆU <…>
Ăn thiếu hơn 50% canxi khiến người Việt Nam bị loãng xương
Khẩu phần ăn nghèo canxi của người Việt khiến chiều cao trung bình hạn chế, loãng xương, gãy xương ở <…>
CÁCH THỞ BS NGUYỄN KHẮC VIỆN
Phương pháp thở bằng bụng theo nguyên tắc: thở sâu, đều, chậm rãi, êm dịu có tác dụng phục hồi <…>